Rita may heartwarming message sa ina. Si Andre ang anak ni Aiko sa kanyang ex husband na si Jomari Yllana.


Pin On To My Mom Tagalog Version

Happy Birthday Nais ko sa iyo ng isang kahanga-hangang kaarawan na may maraming mga pag-ibig at hugs.

Birthday mensahe para sa ina. Alam kong masaya ka na ngayon kasama ni Tatay sa kabilang buhay. Happy Birthday mate and have a nice day ahead Dont forget to share your valuable thoughts with us in comments. Abril 26 2016 by Adrian Pantonial in Pamilya.

Ilang Witty Birthday Wishes para sa Asawa. Before this day ends I want to greet my lovely daughterHappy 17th Birthday Heather. Saturday August 29 2020.

September 14 2021 trendstar Showbiz. Para sa kanya si Hiromi ang kasagutan sa. 20 at talaga namang maraming naantig at na-inspire sa emosyonal na mensahe ni Karen para sa.

Mahal na mahal kita alam mo yan. Halimbawang mensahe para sa debutante. Sa bawat tila karayom na nakatusok sa puso ko andon ang aking Mahal na Ina.

Sulat Para sa Yumaong Ina. Sa halik ni Ina ay doon nalagas. Monday January 25 2021.

Para sa aking napakabuting Nanay Maligayang Kaarawan sayo. Mahal na mahal ka naming limang magkakapatid. Noong tinanong kung ano ang mensahe niya at wish para sa anak ito ang sagot ni Nanay.

Birthday message ng ina para kay Angel. Na syang 1 cheerer ko hindi lang sa mga larong sinalihan ko kundi maging sa lahat ng hamon ko sa buhay. Tula ni Pascual de Leon.

Kung ako lang noon ay may muwang sana. Sharing each day of my life with you is so special. Nag-celebrate ng kanyang 20th birthday si David nitong nagdaang Linggo Feb.

Maligayang Bati mate at Magandang araw maaga. Sa mismong kaarawan ng dalaga kahapon August 1 ay isinapubliko ng binata ang kanyang mahabang mensahe para sa minamahal kung saan sinabi niya na he wishes All the best and happiness in the world. Matatandaang ibinahagi ni Rita ang pinagdadaanang pagsubok ng ina na.

ISANG touching birthday message ang ibinigay ng All-Out Sundays mainstay na si Rita Daniela para sa kanyang ina na si Rosanna Iringan. Karen Davila at David PINUSUAN at umani ng sandamakmak na likes at positibong comments ang Instagram post ni Karen Davila para sa kaarawan ng panganay niyang si David. Sa halip na sakit ang mangibabaw ay tuwa at galak ang salubong nang ako ay masilayan.

Sa kanyang Instagram post makikita ang naging mensahe ni Iwa sa kanyang anak. Happy birthday in heaven my dear daddy Mother Feleos message for her late father Johnny Delgado. IN LOVE na in love sa isat isa ang hunk actor na si Diego Loyzaga at ang sexy actress na si Barbie Imperial.

Diego Loyzaga and Barbie Imperial. Ang mata ni inay bukalan ng luha. Dont forget that I am here for you and you are very much loved.

OFWs share their heartfelt messages for moms on Mothers Day. Pakiramdam ko ako ang pinakaswerteng tao sa mundo. 61 years old ka na dapat ngayon kung kasama ka pa namin dito.

Ang Halik ni Ina. Sample message for debutant. Happy Birthday mahal ko.

Sa isang IG post nagpaabot si Valerie ng nakakatouch at espesyal na mensahe para sa birthday ng kanyang anak. Ina Feleo paid a tribute to his late father Johnny Delgado on his birthday. Sa likod ng kamera isang mapagmahal at maarugang ina si Aiko.

Para sa ika-8 kaarawan ng anak na si Hiromi nagkaroon ng malalim na mensahe ang StarStruck alumna. Pagkat wala ng iba pa para sa akin. Pano ba naman kasama ko ang nakapabait at.

- Sa 70th birthday celebration ng ina ni Ion Perez na si Nanay Zeny si Ion ang nagsilbing host - Isa-isa silang magkakapatid ang nagbigay ng kanilang mensahe at. Ang bawat tao ay may sariling natatanging pagkatao kaya gugustuhin mong tandaan iyon kapag pumipili ng perpektong quote sa kaarawan. Higit sa lahat Thank you Nanay sa pagiging mabuting ina sa amin sa pagbibigay ehemplo sa isang maarugang ina at dahil doon kami ay lumaking mga nanay na hindi mo man kasing bait at kasing galing ay hindi humihintong sumubok na mapantayan ang iyong pagiging uliran ina.

Puyat at pagod ay balewala para lang ako bilang munting sanggol sa pag-iyak ay mapatahan. Aiko Melendez may nakakatouch na mensahe para sa birthday ng kanyang anak na si Andre. Kung may dala-dalang damdamin at awa Ang lahi ni inay sampagang sariwa.

HomeFeature Mensahe para kay Inay. 1 hour agoJust now. Ang tinik at bulo ng musmos kong palad Sa halik ni inay aking napagmalas.

Na may laging laang halik at kalinga. Wala man akong maibigay na mamahaling regalo Nais ko lang malaman mo Na kalakip ng pagbati kong ito Ay ang pagmamahal ko para sayo. I wish you a wonderful day with lots of love and hugs.

Isang madamdaming mensahe ang binahagi ni McCoy de Leon para sa kanyang pasasalamat sa kasintahan si Elisse Jososn. Ang kanyang panganay na anak na si Andre Yllana ay nagdiwang ng kanyang 23rd birthday. Taun-taon sa iyong kaarawan naaalala lamang ako sa katotohanan na sa araw na ito ang aking kaluluwa ay dumating sa mundo.

Happy birthday in heaven daddy kong mahal ko mensahe ni Ina Feleo para sa kaniyang namayapang ama na si Johnny Delgado. Kaugnay ito sa inihanda niyang sorpresa para sa kaarawan ni McCoy. Thank you Nanay sa walang sawang pagmamahal kahit ako ay nanay na rin.

Ang kaarawan ay isa sa ilang mga okasyon kung saan maaari kang makawala sa pagiging malambing. Ang gusto ko lang ay sana mag-aral siya nang mabuti at maging malakas ang katawan niya wag siyang magkasakit Talaga namang selfless ang pagmamahal ng mga ina para sa kanilang mga anak. Kapag nag-iisip ng isang mensahe para sa kaarawan ng isang tao huwag matakot na maging sentimental.

Ang gabi sayo ay tila naging araw pahinga mo ay naging madalan dahil ikaw ay mulat upang pagkalam ng aking sikmura ay matugunan.


Pin On Birthday Ideas