Ang araw na tayoy may kaligayahan Memorya na itoy aking ingatan. Maligayang kaarawan sa baliw at dakilang kaluluwa oo pareho ang akin.


Maligayang Kaarawan Birthday Wishes For Myself Birthday Wishes For Sister Birthday Wishes For Boyfriend

Kaya nais kitang batiin ng Maligayang Kaarawan kaibigankahit ang korni Dahil ikaw ay isa sa pinakamasayang tao na kilala ko ang gusto ko lang para sa iyo sa araw na ito ay maraming masasarap na pagkain at masasayang tawanan nating magkakaibigan.

Mahabang mensahe sa kaibigan na may kaarawan. Dahil itoy ang iyong kaarawan Wag mo kalimutan ang iyong ilaw. Maaari mo ring ilagay ang mga ito sa personal na pahina ng isang kaibigan sa mga social network. Ikaw ay isang kaibigan na sinubukan at totoo walang kaibigan na mas totoo kaysa sa iyo.

Maligayang kaarawan mahal kong kaibigan naway maipinta ng maliliwanag na kulay ang iyong buhay at maging masaya ka magpakailanman. Maligayang Kaarawan sa akin. Hiling ko sa espesyal na araw na ito na ikaw ay manatiling mabait masayahin at.

Ngayon ay magkakaroon kami ng isang mahusay na pagdiriwang dahil alam ko ang ilang mga kahanga-hangang tao na may kaarawan. Maligayang Bati sa iyo aking kaibigan. Maligayang pagbati ng kaarawan sa iyong kapatid sa iyong sariling mga salita.

Hindi nagkulang sa pagaaruga sa akin umintindi sa pilyo kong ugali humubog sa mura kong isipan at nagbigay ng kulay sa aking kabataan. Mula ng magkaisip ako ikaw na ang nasilayan ikaw na ang nakagisnang pangalawang magulang. Naging sumbungan at takbuhan ko din kapag napapagalitan ni papa at mama.

Mahal kita walang duda Sa katunayan hindi sa mga salita. Kaarawan niya Para sa isang kapatid na babae ang pinakamahalagang bagay ay Upang minahal. Narito na ulit ako at kung ano man ang mangyari ay masaya pa rin ako.

Maligayang Kaarawan sa akin. Ikaw ang aming gabay sa daanan HInding hindi ko makakalimutan. Ang mga pagbati sa kaarawan ay may puwersa ukol sa mabuti o masama sapagkat ang isa ay napapalapit sa daigdig ng mga espiritu sa araw na ito The Lore of Birthdays Nueba York 1952 Ralph at Adelin Linton p.

May kapatid ako Kahit anong sabihin ng mga kamag-anak Ang pagkakaroon ng kasiyahan at pagtawa At tinawag ang pinsan. Mabuti na mayroong isang tao sa mundo na ako ay 100 na sigurado. Di nga nagtagal tayoy naging magkaibigan may samahan na tunay at hindi nag-iiwanan sa dami ng mga problemang pinagdaanan.

Hangad ko na maging masaya ka at punung-puno ng sigla sa araw na ito. Maging ang unang tao na nagpadala sa kanya ng pinaka-maalalahanin na kaarawan card at isulat ang anuman sa mga sumusunod na kahanga-hangang mensahe ng kaarawan na naipon namin sa ibaba. Ito ang mahal kong kapatid ang aking dugo.

Maligayang kaarawan sa aking kaibigan. Sa espesyal na araw na ito ng iyong buhay inaasahan kong makukuha mo ang lahat na nais mong magkaroon. Maligayang kaarawan sa aking kaibigan na kasing halaga ng isang brilyante.

May God bless you and bring you peace and joy on this special day as well as each day. Salamat sa pagiging mabuting kaibigan. Nais ko sa iyo ang buong kaligayahan sa buong mundo.

Ito ay isang maligayang araw. Ang mga variant ng maliit na pagbati ay mahusay para sa pagpapadala ng mga mensahe sa SMS email. Maligayang Bati mate at Magandang araw maaga.

Sa mga araw na tulad na ito pinapayagan ang mga lalaki na maging korni sa isat-isa. Maaari mong mabisa at maliwanag na batiin ang isang kaibigan sa kanyang kaarawan kahit na may isang maikling pagnanais na teksto sa prosa o quatrain. Maligayang Kaarawan sa iyo.

Maligayang kaarawan sa aking matalik na kaibigan. Batiin kita ng isang maligayang kaarawan na may maraming alaala sa matalik na kaibigan na nakilala. Ikaw ay isang kamangha-manghang kaibigan na may mabuting puso.

Salamat sa pagpaparamdam mo sa akin ng sayang dulot ng pagkakaroon ng isang tunay na kaibigan. Ang matalinong payo at maiinit na salita ay maririnig ko lamang mula sa kanya. Lahat ng aking mga lihim at lihim na mapagkakatiwalaan ko lang sa kanya.

Wala akong nais kundi kaligayahan para sa iyo sa iyong kaarawan. Maligayang Kaarawan kay LOLA. Tanggapin para sa kaarawan na ito Ang aking mga pagtatapat sa mga taludtod.

I wish you a wonderful day with lots of love and hugs. Happy Birthday Nais ko sa iyo ng isang kahanga-hangang kaarawan na may maraming mga pag-ibig at hugs. Sa kaarawan ng iyong tiyahin ipaalam sa kanya kung gaano ka nagpapasalamat sa pag-ibig pag-aalaga oras at payo na ibinahagi niya sa iyo sa mga nakaraang taon.

Naway masiyahan ka sa kamangha-manghang araw na ito hanggat makakaya mo.


Tagalog Birthday Wishes 365greetings Com