Kahit na nagaaway tayo dahil sa mga post ko Haha pero sorry baby ha Love kasi kita mwuah. Para mapagtakpan ang mga lihim mo.


Pin On Ultimate

Happy Monthsary bebe ko.

Message para sa mahal ko. Dahil sa ikaw ay nasa malayo may mga gabi na di ako makatulog. Para malaman niyo ang nangyare sakin simulan natin sa panahong unang beses akong naloko. Hindi muna Mararanasan Pa yun Mahal Kasi ayokong Masaktan ka At Umiyak ng Dahil saakin kung Mag loloko ako Siguro mas Mabuti ng Mag bigte ako para Hindi kita Nakikitang Nahihirapan mahal I love You Mahal sorry kung may mga Time na Mas Masahol pa ako sa Babae kung Mag Selos Ganun E Mahal kasi Kita I love You Mahal angat man sakin Yung Iba Pero.

Mahal Liham May sasabihin sana ako okay lang bang mahingi yung kaunting oras mo. See posts photos and more on Facebook. Walang iwanan baby ha Ayokong mawala ka sa buhay ko Sana di ka magbago.

About my own experience in life about love. Alam mo namang alam ng parents natin kung ano tayo. Ang bawat taoy nagnanais upang gisingin sa isang romantikong text message mula sa kanilang mga mahal sa isa.

Sabay sabing Sira ka talaga. Mahal na mahal kita. Nung dumating ka sa buhay ko noon ko lang nadama ang tunay na kahulugan ng KONTENTO.

Walang sapat na dahilan para iwan kita. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Happy birthday uliHope youre having a good one really wish i could be there para mkapag-celebrate taung dalawa.

Kahit sabihin pa na maraming umaaligid sa kanya para sa kanya wala ng hihigit pa sa mahal niya. Alam kong hindi mo na ko mahal. Busog na busog na ko sa sakit na binibigay mo.

Kaya lang di pa natin timesa susunod nlanghehehe. HUgOt Message para sa Mahal Ko. Sabelnyolangtoresabellmanongsong jeffreyremigio19srb75jeffreyremigio19srb75 THE SAD BOYthesadboy037 JCarl Loretojcarlloreto ঔ ঔcayagoadrian020.

Mahal kita yan yung totoo kahit nahihirapan na ko masasabi kong OO. Marami ang hindi makapaniwala na mamahalin ko ang taong datirati ay hindi ko pinapansin at ayaw na ayaw ko. Watch popular content from the following creators.

Sana ay tumagal pa tayo. Kasi ayun sha kasama mahal niya. Too the sweetest bf of allI LOVE YOU so so much.

Long sweet Message Mahal na mahal na mahal kita 20. Ipinapakita nito na siya ay iniisip ka mula sa pinakadulo sandali siya wakes up at ito Binibigyan ka ng isang mahusay na kondisyon para sa natitirang bahagi ng araw. Pangako magiging mabilis lang ito at hindi na magiging paligoy ligoy.

Di mo lang binibigay. Kahit hindi mo sabihin nakikita ko lahat ng ginagawa mo at nagpapasalamat ako. Uulitin ko mahal kita.

First month anniversary namin ngayon. Kapag nawawalan ako ng mahal sa buhay sinisikap kong alalahanin na may plano ang ating Ama sa Langit para sa kanila at na makikita ko silang muli. Sa totoo lang naa-appreciate ko yong paghuhugas mo ng plato at paglilinis mo ng kuwarto.

May nililihim ka sakin. Maging Masaya para sa Kaibigan Mo. Hindi pa rin ako makapaniwala na girlfriend kita ngayon sa totoo lang.

Kaya ang mensahe para sa aking mahal na asawa h indi ko hinihiling na maging perfect husband ka pero sana kapag alam mo ng hindi ko na kaya aalalay ka. Happy monthsary mahal ko. Mahal na mahal kita.

Salamat sa tunay na pagmamahal na pinadama mo sa akin. Sana ay tumagal pa tayo. Sana mabasa mo ang aking munting message ko toSubra ako nagsisi sa lahat.

At the end of the day hindi pa rin tayo maghihiwalay. Kapag kasama kita ako ay laging masaya at puno ng buhay. These Pinoy Sweet Love Quotes and Tagalog Love Quotes only show that we are very in to expressing out love for someone.

Di ko na din kailangan kumain. Sana ikaw na nga ang para sa akin. Tagalog Monthsary Quotes Messages.

Maaari tayong maging masaya para sa kanila dahil hindi na nila mararanasan pa ang mga paghihirap sa buhay na ito. Pero ngayong girlfriend na kita gagawin ko itong one month anniversary at ang mga darating na super memorable para sa iyo. That even if we sound corny sometimes we still proceed and saying them because these are what makes them happy.

Ilang beses man tayong magkatampuhan at mag-away. Noong panahong iyon naniwala ako sa sinasabi nilang The more you hate the more you love. Discover short videos related to sweet message sa taong mahal mo on TikTok.

Kaya madalas kong ginagawa ay tumingala sa mga bituin sabay bulong sa hangin kahit magkalayo tayo at wala ka sa piling ko ikaw parin ang laman ng pusot isipan ko. Ayaw kong lumiban kahit minsan kasi gusto ko na lagi akong nandyan sa tabi mo para paligayahin ka. Ang buhay ko ay hindi magiging ganito kasaya kung hindi ka dumating sa buhay ko.

Be careful lage ahalagaan ang katawan. Lahat ay gagawin Lahat ay titiisin Wag na wag ka lang mawawala sa aking piling. Nung dumating ka sa buhay ko noon ko lang nadama ang tunay na kahulugan ng KONTENTO.

Mahal kita dahil sa pagmamahal na iyong binigay sa akin. Salamat sa pagpayag sa akin na maging masuwerteng taong hahawak sa iyong mga kamay aking mahal.


A New Morning A New Day Good Morning Cards Good Morning Wishes Good Morning