Hindi mo lang alam kung gaano mo ako napasaya Noong sinagot mo ako at ibigay sa akin ang matamis mong OO Asahan mong hindi ako magbabago at patuloy kong ipapadama ang pagmamahal ko. Bago binati ka ng isang maligayang kaarawan mayroon akong isang hiling para sa aking sarili na ganito ang nangyayari.


Pin On Pepakura

Para sa kadahilanang ito halos garantisado na ang iyong kasintahan ay lubos na pahalagahan ang iyong mapagmahal na mensahe mula sa puso.

Matamis na mensahe para sa girlfriend. 100 Mga Mensahe sa Kaarawan at Mga wish sa Kaarawan para sa Girlfriend. Conquillo nga pala SIMPLENG. Salamat sa tunay na pagmamahal na pinadama mo sa akin.

Salamat sa ginawa mong espesyal na panahon ng Pasko. Kakai may matamis na mensahe para sa MayWard at KissMarc. At para sa iyong buong buhay.

Mahabang matamis na mensahe para sa guro. Ang isang lalaki na tulad mo ay ang perpektong kasintahan. Sana ikaw na nga ang para sa akin.

Ikaw na walang sawang umiintindi at ibinibigay ang lahat para lang sa atin. Matamis na mensahe sa mahal mo. Nagdaan ang mga taon Ilang kaarawan ang lumipas Andiyan ang pancit At ang keyk na nakahanda Sa hapag kainan para pagsaluhan Mga ngiting di mabakas Nagpapasalamat sa biyaya.

At ng dahil sa ikaw natutunan kong mawala ang ako at pinalitan mo ito ng tayo. Ayaw kong lumiban kahit minsan kasi gusto ko na lagi akong nandyan sa tabi mo para paligayahin ka. Lbinahagi ni Enrique ang larawan ni Liza na may hawak na bouquet of roses sa kanilang date at may kalakip na matamis na mensahe.

Matamis na mensahe sa mahal mo long message. Oo ikaw ikaw nga ang dahilan kung bakit kita Mahal. Gayundin 100 Maligayang Mga Mensahe at Hinihiling ng Ama sa Kaarawan para kay Itay.

Sa aking pinakamamahal na kasintahan salamat sa iyong pagiging napakatamis at kamangha-manghang kasintahan. Mahabang matamis na mensahe para sa guro. Kapag kasama kita ako ay laging masaya at puno ng buhay.

Maligayang Pasko aking mahal. Inaasahan kong ang pinakamainit na batang babae sa buong mundo ay may pinakamahusay na kaarawan ngayon at nagdiriwang sa istilo Ang babaeng iyon sinta ikaw ba. 100 matamis na mensahe para sa iyong kasintahan.

Sweet message to you love long message. Nagkaroon nga ng happy ending si Joross sa piling ng kanyang longtime girlfriend na ngayon ay kanya na ring misis na si Kathy Kimberly Saga na isang dating. I dont want to miss anything so here are my wishes sealed with a kiss.

Ano ang ginawa ko sa mundo bago kita makilala. Long sweet message for teacher. Ang mundo ay magiging isang mas mahusay na lugar kung maraming mga dads tulad mo.

Forever and always ang ibinahaging pagbati ni Enrique Gil sa Araw ng mga Puso para sa kanyang long. Mga Mensahe ng Sweet Annibersaryo para sa Iyong Boyfriend. At aanyayahan ko kayo Naway.

7 years na rin pala ang dalawa at may paghahanda na rin para sa future nila. At hindi ito titigil na para lang sayo. Wag na wag ka lang mawawala sa aking piling.

Ang mga magagandang mensahe ng magandang umaga ay isang romantikong paraan upang masimulan ang araw nang tama sa babae sa iyong buhay. Isang espesyal na hiling para sa iyo aking mahal na puno ng pagmamahal at init. Kaya sa diwa nito bibigyan kita ng isang listahan ng mga kaibig-ibig na mga text message na maaari mong ipadala ang iyong kasosyo nang sapalarang para sa kanya na malaman na iniisip mo siya miss mo siya at pinaka-mahalaga na mahal mo siya.

Ikaw na walang ibang hinangad kundi mabigyan ako ng saya sa bawat oras na dadaan. Sana ikaw na nga ang para sa akin. Remember that although you are turning 16 the impulse control part of your brain is still developing.

You all deserve this by Cheska Espina 9142017 in News. Jolina Magdangal may matamis na mensahe para sa kaarawan ng mister 01102022 0143 PM Narito ang espesyal na mensahe ng aktres at host na si Jolina Magdangal para sa kanyang mister na si Mark Escueta. Kakai may matamis na mensahe para sa MayWard at KissMarc.

Hindi ko akalain na balang araw ay magiging maswerte ako na magkaroon ng isang tulad mo sa buhay ko. Isang nakakakilig na mensahe ang ipinaabot ng aktor na si Dennis Trillo para sa kanyang girlfriend na si Jennylyn Mercado ng ito ay magdiwang ng kanyang kaarawan. Ang aktor na si Joross Gamboa ay isa lamang sa mga personalidad sa mundo ng showbiz na natagpuan ang kanyang tunay na pag-ibig sa isang non-showbiz personality.

Kaya naman talagang ang mga tagahanga at tagasuporta ng magkasintahan ay todo din ang nadamang kilig. Tayo na siyang babago sa ikot ng mundo nating dalawa. Lahat ay gagawin Lahat ay titiisin Wag na wag ka lang mawawala sa aking piling.

Para sa aking matamis na maliit na 16-taong-gulang na batang babae nais ko lamang ang pinakamatamis para sa iyo na nagsisimula sa iyong matamis na labing anim. Ang buhay ko ay hindi magiging ganito kasaya kung hindi ka dumating sa buhay ko. Mahal kita dahil sa pagmamahal na iyong binigay sa akin.

100 Pinakamahusay na Mga Mensahe at Kahilingan sa Kaarawan para kay Brother. Sweet message of love. Noong ika-23 ng Hunyo ay nagdiwang ng kaarawan ang napakagandang asawa ni its Showtime co-host Tedddy Corpuz na si Jasmine Corpuz.

Kakai to Loving in Tandem lead stars. Hindi mo lang alam kung gaano mo ako napasaya Noong sinagot mo ako at ibigay sa akin ang matamis mong OO. Yam Concepcion sinalubong ng mahigpit na yakap at matamis na halik ang boyfriend na umuwi ng Pilipinas sa gitna ng pndemya August 25 2020 kitz pnk Showbiz Mahirap malayo sa taong ating minamahal lalo na sa gitna ng isang pndemya.

At sa sa espesyal na araw nga ng kaarawan ni Jasmine ay isang matamis na mensahe ng pagbati ang ibinahagi ng singer actor at host na si Teddy para nga sa kanyang misis sa pamamagitan ng kanyang Instagram post. Ngunit ito ang unang taon Kung saan maghahanda ako Hindi para sa iba Kundi para sa sarili ko. YUNG MUNDO NA WALANG IBANG PWEDE KUNDI TAYONG DALAWA LANG Pag ako UMIBIG Malinaw pa sa TUBIG Pag akoy NABIGO Malabo pa Sa DUGO Matamis akong mag MAHAL Sweet parang ASUKAL Pero pag may KARIBAL para akong KRIMINAL 93 ka sa buhay ko 100 kasa puso ko Pero kapag ako NILOKO mo 60 ang papatay sayo Justin C.

Kahit gaano ka man kakulit Kahit sa akin ay palagi kang nagsusungit Sayo at sayo lang ako iibig ng paulit ulit. Ikaw ay kaibig-ibig kaakit-akit maalalahanin at gwapo. Happy Monthsary bebe ko.


220 Best Sweet Monthsary Messages Quotes Images Awesomelovetexts Com